Gọi ngay : 0981635959

SƠN EPOXY LÀ GÌ? ỨNG DỤNG CỦA SƠN EPOXY?

12/15/2023 3:23:09 PM | 21

SƠN EPOXY LÀ GÌ❓ ỨNG DỤNG CỦA SƠN EPOXY❓

👉Sơn epoxy được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp đặc biệt là sơn sàn, nền nhà xưởng.

👉Thi công sơn epoxy nhằm bảo vệ và gia cố bề mặt bê tông tăng tuổi thọ công trình với nhiều ưu điểm như: Bề mặt bóng đẹp, màu sắc đa dạng, chống trơn trượt, chống thấm, chống mài mòn,…

⁉️ Vậy sơn epoxy là gì, gồm mấy loại, quy trình và giá thành thi công như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. (Tất cả về sơn epoxy đúc kết từ 10 năm kinh nghiệm, Quý khách đọc hết bài để hiểu rõ về sơn epoxy, giá sơn và các dịch vụ sơn sàn epoxy cùng Epoxy Thanh Hóa - Coating & Waterproofing nhé.

....................................................................

✅Sơn epoxy được làm từ vật liệu epoxy gốc nhựa composite. Một gốc nhựa không chứa este nên bám dính tuyệt vời cũng như kháng nước rất tốt. Ngoài ra, cấu tạo phân tử ở trung tâm gồm 2 vòng benzen vững chắc có tính dai, kháng nhiệt. Tuy nhiên các phân tử epoxy lại không thể tự gắn kết với nhau.

✅Để gắn kết các phân tử người ta chia sơn epoxy thành 2 phần A, B khác nhau. Thành phần A chứa các phân tử epoxy cùng bột màu, chất phụ gia, dung môi,… Thành phần B chứa chất đóng rắn giúp liên kết các phân tử epoxy lại với nhau.

....................................................................

✅ ỨNG DỤNG:

Hiện nay, sơn epoxy được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp như: sơn nhà xưởng, sàn tầng hầm, gara, phòng sạch, tàu thuyền, kết cấu… Nhưng trong đó nổi bật lên là ngành thi công sơn sàn công nghiệp. Bởi nhu cầu lớn hơn và có rất ít loại vật liệu có thể thay thế được.

Với đặc tính đóng rắn nhanh nếu trộn 2 thành phần A, B vào với nhau. Cùng với tính chất bay hơi thấp nên không bị hao hụt vật liệu. Sau khi đóng rắn, bề mặt sàn bê tông bóng, cứng tạo ra lớp phủ bảo vệ và gia cố nền bê tông tuyệt hảo. Nhờ kết hợp với các chất phụ gia khác nhau mà sơn sàn epoxy cho độ bóng tuyệt dễ dàng lau chùi bằng dụng cụ vệ sinh thông thường.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua website: https://epoxythanhhoa.vn/ 

Hotline: Epoxy Thanh Hóa : 098.163.5959 để được phục vụ tốt nhất.


(*) Xem thêm: