Gọi ngay : 0981635959

CÁC HÃNG SƠN EPOXY UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

12/21/2023 4:28:55 PM | 89

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sơn, thương hiệu sơn khác nhau kèm theo đó là sự đa dạng về chủng loại cũng như về chất lượng. Để đánh giá phân biệt được hãng sơn nào uy tín chất lượng là điều không dễ dàng, nhất là những người không phải trong ngành. Qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế (12 năm) thi công hàng nghìn công trình ở Việt Nam, Epoxy Thanh Phát chỉ tin dùng và sử dụng sơn Epoxy của những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sơn sàn công nghiệp: KKC, CHOKWANG, Joton, APT, Samhwa và AICA.. Đó cũng chính là lý do Epoxy Thanh Phát trở thành đối tác tin cậy và là nhà thầu, nhà phân phối sơn epoxy lớn nhất miền Bắc.

Dưới đây mời quý khách xem thông tin về các loại sơn của các hãng sơn epoxy hàng đầu Việt Nam.

1️⃣. Sơn epoxy KCC – Hàn Quốc

KCC là thương hiệu sơn công nghiệp số 1 Hàn Quốc với 25 nhà máy trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Sơn KCC hoạt động từ năm 2005 và được thành lập vào năm 2009. Các sản phẩm của hãng bao gồm các dòng sơn công nghiệp, sơn epoxy, sơn chống thấm, sơn chống cháy, sơn sắt, kim loại, sơn trang trí…

2️⃣. Sơn epoxy Joton – Việt Nam

Hãng sơn Joton được thành lập từ năm 1998, là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực sơn và chất phủ ở nước ta. Các sản phẩm sơn Joton đáp ứng nhu cầu đa dạng các lĩnh vực công nghiệp, dân dụng, xây dựng,.. Trong đó, sản phẩm sơn epoxy Joton được dùng nhiều phổ biến cho các sàn bê tông, sơn sàn nhà xưởng, nhà máy, kho bãi, phòng sạch.

3️⃣. Sơn epoxy Chokwang

Là sản phẩm của Chokwang Paint (Korea), được thành lập 1947, hiện tại là top 3 thương hiệu tại Hàn Quốc, Nhà máy sản xuất sơn Chokwang Vina được thành lập năm 2008 tại KCN Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương

Sơn epoxy Chokwang gồm những loại nào:

- Sơn lót epoxy gồm có Episol Prime, Hana 300 Prime

- Sơn epoxy hệ lăn gồm có Epifloor, CK-EGH sợi thủy tinh

- Sơn epoxy tự san phẳng Chokwang: Epideck 1000

- Ngoài ra còn có sơn epoxy 2 thành phần gốc PU và chống rỉ cho sắt thép và chống rỉ...

4️⃣. Sơn epoxy Samhwa – Hàn Quốc

Thành lập từ năm 1946 tại Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm phủ bề mặt công nghiệp, công ty Samhwa có mặt tại Việt Nam vào năm 2016. Cùng với KCC, thương hiệu Samhwa đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm sơn epoxy, sơn sàn công nghiệp, sơn kết cấu, sơn chống thấm. Sơn Samhwa có 2 nhà máy ở Việt Nam đặt tại Bắc Ninh và Đồng Nai.

Trên đây là 1 số hãng sơn epoxy uy tín mà Epoxy Thanh Phát giới thiệu tới quý khách hàng.

....................................................................

Cám ơn quý Khách hàng.

LIÊN HỆ NGAY EPOXY THANH PHÁT ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN!

☎️ 𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 098.163.5959

📧𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹: xdtmthanhphat68@gmail.com

🌐𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://epoxythanhhoa.vn/

♻️𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸: https://www.facebook.com/epoxythanhhoa

📍 𝗛𝗲𝗮𝗱 𝗼𝗳𝗳𝗶𝗰𝗲: Số 135 Lý Nam Đế, phường Đông Hương, TP Thanh Hoá


(*) Xem thêm: